Tuesday, May 19, 2015

25 mẫu thảm trải sàn duyên dáng cho thiết kế của bạn

Chọn thảm phù hợp cho trang trí nội thất có thể là trở ngại thực sự. Có một lượng lớn các mô hình và kích cỡ để chọn và quyết định cuối cùng thực sự có thể làm cho tất cả các sự khác biệt cho cái nhìn của một căn phòng. Hôm nay chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn một cái gì đó khác nhau: một lựa chọn không nhất thiết phải dựa vào cực sang trọng, mà là một tập hợp các ý tưởng mà phải làm với sự hài hước và cực kỳ độc đáo. Hãy khám phá chúng, chọn theo yêu thích của bạn và sau đó cung cấp cho chúng tôi thông tin phản hồi của bạn và chia sẻ ý kiến của bạn thật dí dỏm.
Thảm trải sàn dí dỏm
Tapistongs đến từ Lise El Sayed và là một tấm thảm trải sàn đáng yêu mà có thể phù hợp tuyệt vời trong một phòng khách hiện đại. Độc đáo của nó xuất phát từ thực tế là các tấm thảm không phải là toàn bộ, nhưng có bốn chân, nơi hai cặp kết hợp dép nên được.  Bạn sẽ có những đôi giày kỳ lạ nhìn tuyệt vời bên cạnh các tấm thảm.
Tapistongs đến từ Lise El Sayed và là một tấm thảm đáng yêu
Hopscotch Carpet là một bổ sung nội thất thú vị cho trẻ em sẽ tìm một lý do để nhảy, không có vấn đề như thế nào đáng sợ, bên ngoài thời tiết. Nó thực sự là một ý tưởng thú vị thảm, ngay cả đối với người lớn đều
Hopscotch Carpet
Trong tất cả những ý tưởng thiết kế điên rồ, bạn có thể nhìn thấy một cái gì đó như thế này sắp tới. Được thiết kế bởi Nate Silverstein và Andrea Paustenbaugh, các dây giày thảm là vô cùng thú vị và độc đáo. Nếu bạn thích ý tưởng này, không có gì ngăn cản bạn từ việc mua một bó toàn bộ các dây giày và buộc chúng lại với nhau để tạo ra một item thiết kế sàn là vui tươi.
 Được thiết kế bởi Nate Silverstein và Andrea Paustenbaugh
Từ Bev Hisey, The Sightlines Carpet có thể hoạt động như một lời nhắc nhở. Hoặc nó có thể được sử dụng như là một cách để kiểm soát tầm nhìn của bạn trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn. Dù bằng cách nào, nó là một niềm vui và ý tưởng độc đáo phù hợp cho thiết kế nội thất tối giản.
ý tưởng độc đáo phù hợp cho thiết kế nội thất tối giản.
The Rug with Landscape Relief được thiết kế bởi Laurens van Wieringen và cảm thấy thoải mái và vui vẻ để đi bộ trên đó. Nó là hoàn hảo cho những đứa trẻ có thể chơi trên nó, chơi với nó và cũng học được một vài điều với sự giúp đỡ của cha mẹ. Đầy màu sắc và thân thiện, tấm thảm này được làm bằng nhỏ bọt quán bar, một số lớn hơn so với những người khác, trong đó cung cấp các mô hình để có một cảnh quan thu nhỏ.
Đầy màu sắc và thân thiện, tấm thảm
Thiết kế thảm độc đáo này xuất phát từ JAB Anstoetz và được làm từ len merino, có một cái nhìn mềm mại và mới. Các sợi được chuyển đổi thành một cấu hình ống mát mẻ và vui tươi. Các "ống" sáng tạo được đặt trên một nền tảng vững chắc và khả năng chịu. Lasa Carpet là có năm màu sắc và bạn có thể liên hệ với các nhà thiết kế để có thông tin về việc mua ở đây.
Thiết kế thảm độc đáo

No comments:

Post a Comment