Tuesday, May 19, 2015

Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0304 KMK/IVR

Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0304 KMK/IVR

Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0304 KMK/IVR là sự lựa chọn tối ưu cho gian phòng khách nhà bạn, thích hợp cho cả phong cách nội thất hiện đại cũng như phong cách nội thất cổ điển bởi sự phối màu và sử dụng họa tiết trang trí sang trọng, nhã nhặn. Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0304 KMK/IVR được Nội Thất LUXXY HOME nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ với mức giá hợp lý, chất lượng tốt nhất.
Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0304 KMK/IVR là một trong những sản phẩm thảm trải sàn phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi có nhiều ưu điểm cả về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng.
Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0304 KMK/IVR
Trước hết nói về hình thức của tấm thảm trải sàn mã 0268 MAV/BLU, tấm thảm này mang một phong cách thiết kế rất sang trọng, hiện đại. Vẫn là dáng thảm tấm trải sàn phòng khách hình chữ nhật, với các kích thước 0,8m x 1,5m; 1,2 x 1,7m, 1,6 x 2,3m; 2,0 x 2,9m, 2,4 x 3,4m, nhưng phần họa tiết trang trí và phối hợp màu của 0268 MAV/BLU rất độc đáo. Thảm được chia thành 6 ô vuông với màu sắc thứ tự là nâu đậm, be sáng, be pha nâu, be sáng, nâu đậm, be sáng. Trên mỗi ô vuông đều có trang trí theo hình hoa và lá cách điệu. Có thể đánh giá, đây là một thiết kế rất đa phong cách, kết hợp cả hiện đại và cổ điển, hứa hẹn sẽ đem đến cho gian phòng khách của bạn sự mới mẻ, tân tiến.
Bạn có thể chọn tấm thảm này làm thảm trang trí trong phòng khách, phối cùng đồ nội thất hiện đại, trang trí trong phòng ngủ ngay ở cửa ra vào, hoặc đặt trong phòng chơi, phòng ngủ của bé yêu cũng đều thích hợp.
Với mật độ dệt lên tới 352000 điểm/m2, tấm thảm này mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng hiếm có, đảm bảo đi êm và ấm chân, không có tiếng động. Sợi lông thảm ngắn, rất đều nhau giúp bạn dễ dàng vệ sinh, giặt giũ, làm sạch thảm.
Thông số kỹ thuật của thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali - Mango 0304 KMK/IVR
Code 0304 KMK/IVR
Thương hiệu Kasmir Hali
Mật độ dệt 352000 points/M2
Collection Mango
Độ dày 15.00 mm
Trọng lượng 3250 gram/M2
Đế thảm Polyester/PP
Xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ    

No comments:

Post a Comment