Tuesday, May 19, 2015

Thảm trải sàn cao cấp tôn vinh văn phòng cá tính của bạn

Một phòng làm việc khẳng định đẳng cấp và năng động, một phòng khách đầy sự cuốn hút và một căn phòng ngủ ấm áp và lãng mạng với thảm văn phòng.
Thảm trải sàn văn phòng cao cấp
Khó có thể nhốt mình 8 tiếng trong 4 bức tường bức bối, chật chội để sáng tạo những ý tưởng độc đáo. Với ảnh hưởng của thời đại công nghệ thông tin, nội thất văn phòng được bố trí đơn giản mà vẫn hiện đại.
Thảm trải sàn văn phòng
Từ yếu tố đó, thảm trải sàn là một vật liệu trang trí không thể thiếu trong yếu tố màu sắc thiết kế của căn phòng. Hơn thế những ưu điểm và lợi ích mà thảm văn phòng mang lại như giảm tiếng ồn, giữ ấm cho căn phòng vào mùa đông, chống trơn trượt,...là những yếu tố quan trọng hàng đầu khiến nó không thể thiếu được trong các văn phòng hiện đại ngày nay. Các mẫu thảm văn phòng thường được sử dụng nhiều như thảm tấm, thảm gạch, thảm cuộn, thảm cedar,...

Nội Thất LUXXY HOME- Chuyên cung cấp tư vấn và thi công các sản phẩm thảm, thảm trải sàn, thảm tấm, thảm gạch, thảm trang trí,  thảm văn phòng cao cấp , thảm sofa cho các công trình văn phòng, khách sạn, nhà ở. Mẫu mã chủng loại phong phú giá cả cạnh tranh, đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.
Thảm trải sàn
Thảm, thảm trải sàn, thảm trang trí từ lâu đã trở thành vật liệu quen thuộc cho mọi công trình văn phòng, khách sạn, nhà ở... Tuy nhiên để lựa chọn được thảm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian thì không đơn giản chút nào.
Hãy đến với Nội thất LUXXY HOME chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho các khách hàng để có được sản phẩm đẹp nhất, độc đáo nhất.
Lưu ý khách hàng: sản phẩm được sản xuất nguyên cuộn theo kích cỡ có sẵn, quý khách nên chọn cỡ thảm và màu sắc phù hợp nhất với không gian ngôi nhà của mình, Cách tốt nhất, hãy gọi ngay cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

No comments:

Post a Comment