Tuesday, May 19, 2015

Thảm phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0315 BEJ/BEI

Thảm phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0315 BEJ/BEI là một mẫu thảm trải sàn đẹp,với họa tiết trang trí mang phong cách của Burberry, sử dụng những đường kẻ cá tính, cách phối màu sang trọng, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn bắt mắt trong gian phòng khách của ngôi nhà bạn. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0315 BEJ/BEI còn có chất lượng tốt, khả năng giữ nhiệt tuyệt vời, độ bền cao, dễ vệ sinh…

Thảm trải sàn phòng khách mã 0315 BEJ/BEI lấy cảm hứng từ họa tiết Tartan nổi tiếng của Burberry với những đường kẻ ngang dọc đơn giản nhưng cá tính, đã và đang làm mưa làm gió trong các bộ sưu tập thời trang cũng như những tín đồ High Fashion. Trên sản phẩm này, họa tiết Tartan đã được nâng tầm lên nhiều cung bậc khác nhau, thể hiện qua cách phối màu chủ đạo và màu đường kẻ.

Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0315 BEJ/BEI
Sản phẩm này sử dụng gam màu nền chủ đạo là màu be sáng – màu sắc “vương giả” trong các đồ trang trí với những đặc tính dễ kết hợp phong cách, đồ đạc nội thất. Nổi bật trên nền thảm màu be là những đường kẻ đậm đặc chất cá tính màu nâu đậm rất phù hợp với không gian nội thất mang hơi hướng Anh Quốc, hiện đại. Sự kết hợp tưởng chừng như ngẫu hứng nhưng vẫn có tính toán này đã đem lại một nét mới mẻ, độc đáo chỉ có riêng ở sản phẩm thảm phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0315 BEJ/BEI.
Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0315 BEJ/BEI

Cận cảnh họa tiết của thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0315 BEJ/BEI
Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0315 BEJ/BEI nằm trong dòng sản phẩm thảm trải sàn gia đình Mango Collection phong cách hiện đại do hãng Kasmir Hali (Thổ Nhĩ Kỳ) sản xuất. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chuẩn châu Âu, sử dụng chất nhuộm màu an toàn, đảm bảo chất lượng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như có độ bền tối thiểu lên tới 10 năm.
Thông số kỹ thuật của thảm trang trí phòng khách Kasmir Hali - Mango 0315 BEJ/BEI
Code                     0315 BEJ/BEI
Thương hiệu      Kasmir Hali
Mật độ dệt         352000 points/M2
Collection            Mango
Độ dày                  15.00 mm
Trọng lượng       3250 gram/M2
Đế thảm               Polyester/PP
Xuất xứ                Thổ Nhĩ Kỳ
Mango Mã 0315 BEJ/BEI là một dạng thảm tấm có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn:
Thông số  kích thước (Size Options):
- 0.8x1.5 (mét)
- 1.2x1.7 (mét)
- 1.6x2.3 (mét)
- 2.0x2.9 (mét)

- 2.4x3.4 (mét)

No comments:

Post a Comment