Wednesday, May 20, 2015

Thảm phòng khách Kasmir Hali Mango 0289 BRD/RED

Thảm phòng khách Kasmir Hali Mango 0289 BRD/RED gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ bởi mẫu mã độc đáo, nổi bật với sự kết hợp màu sắc giữa đen, đỏ và trắng. Bộ ba màu sắc quyền lực cùng với cách thiết kế theo hình cánh cung này khiến cho sản phẩm thảm sản nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ này hứa hẹn mang đến cho gian phòng khách nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng, cổ điển mà vẫn độc đáo, mới mẻ.

Kasmir Hali - Mango 0289 BRD/RED
Thảm phòng khách Kasmir Hali Mango 0289 BRD/RED
Thảm phòng khách Kasmir Hali Mango 0289 BRD/RED sử dụng đan xen các màu sắc Đỏ, Đen và Trắng. Trong đó, Đỏ là sắc màu chủ đạo, họa tiết trang trí hình cánh cung là màu trắng và đen, và một phần đan xen hai màu mang sắc ghi xám độc đáo.
Với sắc đỏ chủ đạo, thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali Mango 0289 BRD/RED có thể được xem như một vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy trong ngôi nhà của bạn, mang lại may mắn, phú quý, tài lộc cho gia chủ. Căn phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng, mới mẻ, độc đáo hơn hẳn khi có sự hiện diện của tấm thảm phòng khách mã số 0289 này.
Chỉ cần tưởng tượng, bạn đặt tấm thảm trải sàn này bên cạnh một bộ sofa màu sữa, màu be sáng, hoặc tông xám màu tàn thuốc lá, ngay lập tức, thảm phòng khách Kasmir Hali Mango 0289 BRD/RED sẽ làm gian phòng của bạn bừng sáng, rực rỡ, mới mẻ, độc đáo hơn rất nhiều lần.

Cận cảnh kết hợp màu sắc của Kasmir Hali Mango 0289 BRD/RED
Về chất lượng sản phẩm, bạn cũng không cần phải bận tâm quá nhiều. Thảm phòng khách Kasmir Hali Mango 0289 BRD/RED là một sản phẩm thảm trải sàn của hãng Kasmir Hali, dòng Mango Collection nổi tiếng của đất nước sản xuất thảm sàn hàng đầu thế giới – Thổ Nhĩ Kỳ. Do đó, đây là sản phẩm thảm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, với các tính chất như chống phai màu, khử tĩnh điện, sợi thảm thân thiện với môi trường, chống xù sợi, chống bao dão. Đảm bảo tấm thảm trải sàn của bạn có độ bền tối thiểu 10 năm. Sản phẩm cũng rất tiện cho việc làm sạch, giặt giũ, vệ sinh.
Thông số kỹ thuật chi tiết của thảm tấm phòng khách Kasmir Hali - Mango 0289 BRD/RED:
Code     0289 BRD/RED
Thương hiệu      Kasmir Hali
Mật độ dệt          352000 points/M2
Collection           Mango
Độ dày                 15.00 mm
Trọng lượng        3250 gram/M2
Đế thảm               Polyester/PP
Xuất xứ                Thổ Nhĩ Kỳ

No comments:

Post a Comment