Tuesday, May 19, 2015

Thảm phòng khách Kasmir Hali 0289 MAV/BLU

Thảm tấm phòng khách Kasmir Hali 0289 MAV/BLU là một trong những mẫu thảm sàn nhập khẩu được rất nhiều khách hàng tìm mua và hoàn toàn hài lòng. Với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, phá cách, Thảm phòng khách Kasmir Hali 0289 MAV/BLU là một sản phẩm thảm trải sàn không thể thiếu cho phòng khách của bạn để tăng thêm nét độc đáo, mới mẻ cho phòng khách gia đình.


Thảm phòng khách Kasmir Hali 0289 MAV/BLU
Để trang trí gian phòng khách, bạn có thể lựa chọn rất nhiều đồ vật như khung ảnh, tranh treo tường, thiết kế các đồ dùng gia đình như tủ kệ, gương, rèm treo cửa… Tuy nhiên, một xu hướng trang trí phòng khách hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng đó chính là sử dụng các tấm thảm trải sàn, bởi lẽ vật dụng này không chỉ có tác dụng giữ ấm cho chân, mà còn là điểm nhấn trang trí độc đáo trong gian phòng, cũng như có tác dụng che giấu đi những chỗ gồ ghề, chưa được đẹp mắt trên sàn nhà…
Trong số các mẫu thảm trải sàn phòng khách hiện nay, Thảm phòng khách Kasmir Hali 0289 MAV/BLU được đánh giá là một trong những model thảm sàn nhập khẩu HOT nhất. Bởi lẽ model thảm sàn này đảm bảo cả 3 tiêu chí ĐẸP – ĐỘC – BỀN.
Tiêu chí ĐẸP và ĐỘC của mẫu thảm tấm phòng khách Kasmir Hali 0289 MAV/BLU thể hiện ở màu sắc và họa tiết trang trí của tấm thảm. Thảm Kasmir Hali 0289 MAV/BLU sử dụng màu nền chủ đạo là màu xanh nước biển đem tới sự mát mẻ, nhã mắt. Đây cũng là tông màu “đinh” của xu hướng màu sắc năm nay. Nổi bật trên nền màu xanh nước biển là họa tiết trang trí theo đường cong, gồm 3 màu trắng, đen và xám lồng ghép vào nhau. Chính sự kết hợp màu sắc này đã đem tới cho Thảm phòng khách Kasmir Hali 0289 MAV/BLU một vẻ độc đáo hơn hẳn các mẫu thảm sàn nhập khẩu thông thường.
Về độ BỀN, thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali 0289 MAV/BLU thuộc dòng thảm gia đình của hãng Kasmir Hali – hãng thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng toàn thế giới, với các công nghệ sản xuất thảm sàn đạt chuẩn châu Âu. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng, cũng như độ bền của mẫu thảm này.
Thông số kỹ thuật chi tiết của Thảm phòng khách Kasmir Hali 0289 MAV/BLU:
Code     0289 MAV/BLU
Thương hiệu      Kasmir Hali
Mật độ dệt         352000 points/M2
Collection            Mango
Độ dày  15.00 mm
Trọng lượng       3250 gram/M2
Đế thảm               Polyester/PP

Xuất xứ                Thổ Nhĩ Kỳ

No comments:

Post a Comment