Tuesday, May 19, 2015

Thảm tấm phòng khách Kasmir Hali Mango mã 0297 GRI/GRY

Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali Mango mã 0297 GRI/GRY hiện đang là một trong những mẫu thảm trải sàn phòng khách hot nhất hiện nay. Sản phẩm rất được ưa chuộng bởi có các đặc điểm nổi bật từ hình dáng, màu sắc, họa tiết, đến chất liệu, độ bền… đều phối hợp một cách hài hòa, giúp tô đậm phong cách và vẻ sang trọng cho căn phòng khách của bạn.
Thảm trải sàn đang ngày càng trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thay thế cho những chiếc chiếu bất tiện cả trong việc sử dụng cũng như vệ sinh, những tấm thảm trải sàn hiện đang là các sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua và sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong mùa đông lạnh giá.
Đáp ứng nhu cầu sử dụng của rất nhiều người, thảm trải sàn được phân phối rộng khắp trên thị trường, với rất nhiều mẫu mã, kích thước, chủng loại… Trong số các mẫu thảm trải sàn gia đình nói chung và thảm trải sàn phòng khách nói riêng, thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango mã 0297 GRI/GRY được rất nhiều khách hàng tìm mua và hoàn toàn hài lòng với chất lượng cũng như kiểu dáng mẫu mã của thảm.
Cận cảnh họa tiết hình gợn sóng của thảm mã 0297 GRI/GRY
Thảm tấm phòng khách Kasmir Hali Mango mã 0297 GRI/GRY
Trước hết, về mẫu mã, thảm phòng khách Kasmir Hali – Mango mã 0297 GRI/GRY sử dụng thiết kế hình gợn sóng rất độc đáo, mới mẻ. Thông thường, thảm trải phòng khách thường trang trí các họa tiết đơn giản như ô vuông, họa tiết hoa lá… nhưng với sản phẩm mang mã 0297, họa tiết gợn sóng, vân gỗ được sử dụng thay thế cho các họa tiết cổ điển, đem lại sự mới độc cho tấm thảm.
Ngoài ra, tấm thảm này còn sử dụng hiệu ứng dệt 3D tạo điểm nhấn cá tính, độc nhất trên mặt sàn. Tông màu ghi sang trọng, kết hợp với các đường vân màu trắng, có pha phần đổ bóng màu đen tạo ra vẻ cuốn hút, quyến rũ đặc biệt. Với cách trang trí này, tấm thảm của bạn không chỉ góp phần giúp căn phòng khách trở nên ấm cúng mà còn đem đến cho căn phòng của bạn sự thời trang, hiện đại cũng như nổi bật hơn.
Là một sản phẩm thuộc hãng sản xuất Kasmir Hali – hãng sản xuất thảm trải sàn nổi tiếng của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, thảm trải sàn phòng khách mã 0297 GRI/GRY hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi trội như dễ vệ sinh, độ bền cao trên 10 năm, khả năng giữ nhiệt tốt…
Thông số kỹ thuật của thảm tấm phòng khách Kasmir Hali - Mango 0297 GRI/GRY
Code 0297 GRI/GRY
Thương hiệu Kasmir Hali
Mật độ dệt 352000 points/M2
Collection Mango
Độ dày 15.00 mm
Trọng lượng 3250 gram/M2
Đế thảm Polyester/PP
Xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ  

No comments:

Post a Comment