Wednesday, May 20, 2015

Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0283 GRI/GRY

Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0283 GRI/GRY với kiểu dáng trang nhã, họa tiết trang trí hiện đại là một trong những mẫu thảm trải sàn nhập khẩu “HOT” được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với đặc tính thảm sợi polyester bền đẹp, giữ ấm tốt, thảm trải sàn Kasmir Hali mã 0283 GRI/GRY sẽ mang đến sự ấm áp cũng như nét sang trọng hiếm có cho căn phòng khách nhà bạn.

Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0283 GRI/GRY
Thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0283 GRI/GRY
Sử dụng tông màu xám tàn thuốc quen thuộc sang trọng, thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0283 GRI/GRY có ưu điểm là có thể dễ dàng kết hợp với nội thất trang trí cũng như các đồ vật khác trong phòng khách như tranh ảnh, bàn ghế, tủ kệ, rèm cửa… Với tông màu này, bạn có thể thoải mái kết hợp tấm thảm sàn nhập khẩu này mà không cần phải băn khoăn sợ lệch tông hay gây nghịch mắt.
Bên cạnh sự tiện lợi trong việc kết hợp với nội thất trang trí, với màu xám tàn thuốc này, thảm trải sàn phòng khách 0283 GRI/GRY còn đem lại sự ấm áp cho căn phòng của bạn trong những ngày mùa đông giá lạnh. Họa tiết trang trí hình lượn sóng giúp làm mềm mại hóa căn phòng, tạo ra điểm nhấn thị giác ấn tượng cho cả căn phòng. Không đơn thuần là vật dụng làm ấm đôi bàn chân, rõ ràng, với sự kết hợp màu sắc và họa tiết, tấm thảm nhập khẩu này còn giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng khách của bạn.
Kasmir Hali - Mango 0283 GRI/GRY
Phối hợp thảm 0283 và sàn gỗ
Chất liệu của thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0283 GRI/GRY là sợi polyester. Đây là loại sợi có nhiều ưu điểm. Sợi polyester không hút ẩm, nên có khả năng chống thấm, chống bụi và chống cháy. Khả năng hấp thụ thấp của kiểu sợi này giúp chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Ngoài ra, sợi Polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc.  Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc giặt giũ, vệ sinh sẽ không mất nhiều thời gian, chi phí đối với chiếc thảm này.
thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0283 GRI/GRY
Cận cảnh thảm trải sàn phòng khách Kasmir Hali – Mango Mã 0283 GRI/GRY

No comments:

Post a Comment