Tuesday, May 19, 2015

Thảm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE

Thảm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE là một trong những mẫu thảm trải sàn đang được người tiêu dùng tìm mua và ưa chuộng nhất hiện nay. Thảm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE có màu sắc dễ kết hợp với nội thất, họa tiết độc đáo, đem lại vẻ đẹp đầy mới lạ, đậm tính sáng tạo cho căn phòng của bạn. Đây chắc chắn là một sản phẩm thảm sàn nhập khẩu bạn sẽ không thể bỏ qua khi tìm mua một tấm thảm trải sàn cho gian phòng của mình.

Kasmir Hali - Mango 0289 KBJ/DBE
Là một sản phẩm thuộc dòng thảm Kasmir Hali nổi tiếng của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ – một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về sản xuất thảm trải sàn, thảm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE hội tụ đầy đủ các đặc điểm của một mẫu thảm sàn hàng TOP: thiết kế mới lạ, chất liệu đảm bảo, thời gian sử dụng bền lâu.
Về thiết kế, thảm trải sàn phòng khách Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali mã số 0289 KBJ/DBE sử dụng gam màu chủ đạo là màu be hơi trầm. Đây là màu sắc rất được ưa chuộng, bởi có thể dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất, thiết kế, đem lại cái nhìn tổng thể, thống nhất hơn cho căn phòng. Nổi bật trên nền thảm là họa tiết đường cong giao nhau. Sự kết hợp các mảng màu đan xen đem tới vẻ mới mẻ, độc đáo cho tấm thảm trải sàn, khiến bạn không thể rời mắt.
Ảnh thực tế thảm Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE
Ảnh thực tế thảm Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE
 Về chất liệu thảm, thảm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE sử dụng chất liệu là Polyester/PP – loại sợi dệt thông dụng nhất hiện nay, với các đặc tính nổi trội như chống bám bụi, lực bám cao, có khả năng khử tĩnh điện, dễ vệ sinh, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.
Về độ bền, thảm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali mã số 0289 KBJ/DBE đạt tiêu chuẩn Châu Âu, tuân thủ nghiệm ngặt quá trình sản xuất nên có độ bền cao, tối thiểu 10 năm. Mặc dù độ bền của bất kỳ sản phẩm nào nói chung và thảm sàn nhập khẩu nói riêng còn tùy thuộc vào sự giữ gìn của người sử dụng, tuy nhiên với sản phẩm thảm sàn mang mã số 0289 KBJ/DBE, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.
Căn phòng sử dụng thảm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE
Căn phòng sử dụng thảm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE
Với những lý do trên, quả thực không phải nói quá khi rất nhiều người tiêu dùng cho rằng: Thảm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE là sự lựa chọn tối ưu cho căn phòng của bạn.
Một số thông số kỹ thuật chi tiết của thảm tấm Thổ Nhĩ Kỳ Kasmir Hali 0289 KBJ/DBE
Code     0289 MAV/BLU
Thương hiệu      Kasmir Hali
Mật độ dệt         352000 points/M2
Collection            Mango
Độ dày  15.00 mm
Trọng lượng       3250 gram/M2
Đế thảm               Polyester/PP

Xuất xứ                Thổ Nhĩ Kỳ

No comments:

Post a Comment